News Update :

Câu chuyện đến từ Lofita

10 thg 10, 2019

Kể chuyện đến từ Lofita - địa chỉ quán cafe ở Phố Cổ
 

Cập nhật 15 quán cafe siêu đẹp tại Hà Nội cho team ưa thích chụp ảnh triệu like

Review quán cà phê vừa ngon vừa đẹp sống ảo ngàn like ở Thủ đô
 
HƯƠNG VỊ NGỌT NGÀO

Hương vị ngọt ngào không những được lưu giữ lại từ các ly nước tươi nguyên chất mà còn từ tấm lòng và sự am hiểu của chúng tôi dành cho các thực khách thân yêu.

Chúng tôi mong muốn Lofita sẽ trở nên nơi “gắn chặt yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau cùng với tìm thấy hân hoan, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân thương.
Top 7 quán cà phê trên cao đẹp cực đỉnh tại Thủ đô

GIÁ TRỊ LÀM NÊN NHÃN HIỆU LOFITA

Xuất thân từ Học viện giảng dạy pha chế Namas

Lofita là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, vì vậy mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra đều đầu tư rất chu đáo về thời gian, tâm huyết và công sức, không ngừng đổi mới nhằm càng ngày càng thích ứng được nhu cầu khách hàng.

Đồ uống chất lượng hướng tới sức khỏe

Xem thêm: quán coffee rofftop

Chúng tôi muốn kiến tạo điểm chú ý khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi chọn lựa nghiêm khắt để mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang đến một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng hà nội.

Đáng chú ý thu hút những người, người hâm mộ, nghệ sĩ, diễn viên cùng với các tầng lớp giới trẻ bởi không gian yên ắng đầy lãng mạn này: Lofita - Địa chỉ quán coffee quang cảnh đẹp nhất, đồ uống ngon ở Thủ đô cần lưu ý

Hỗ trợ thông tin từ Tuart Studio

TuArt Group - người "anh em" luôn song song và sát cánh cùng Lofita trên lịch trình chinh phục lòng yêu mến của người dùng. Từ những góc quang cảnh, ảnh hàng hiệu đều được TuArt chăm lo kĩ lưỡng cẩn trọng, đem lại một bức tranh toàn hảo trong lòng thực khách.
Share this Article on :
 

© Copyright CoGaiLongAnh 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah