News Update :

Trị nám tàn nhang tận gốc bằng phương pháp gì?

29 thg 3, 2015

Nám da tàn nhang khiến cho bộ mặt bạn xem chừng già đi nhiều, kém xinh, khiến bạn tâm trạng buồn phiền. Tuổi tác càng cao những vết nám lại càng nhiều, phải làm như thế nào đây?

Trị nám da nhờ phương pháp gì?

I2, II3, III4, IV2, V3, VI2, VII0, VIII4, IX3, X1, XI2, XII1


Nhằm trị nám có không-ít phương pháp và trị nám tàn nhang như sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, uống thuốc, dùng kem bôi, dùng kỹ thuật công nghệ cao. Cách trị nám tàn nhanh triệt để là cách nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những phương pháp này

Dùng các dược liệu tự nhiên: Cách này có lợi thế nguyên liệu dễ tìm, lành tính, an toàn, giúp trị nám da và làm đẹp da rất tốt.

Nhưng lại có nhược điểm lớn là thời gian và độ hiệu quả. Để trị nám tàn nhang bạn phải kiên nhẫn thời gian rất dài vì những nguyên liệu tự nhiên với phương thức đắp thông thường chỉ ở trên bề mặt da và không đi sâu vào trong da được.


Trị nám tàn nhang tận gốc bằng phương pháp gì?
Trị nám bằngnhững nguyên liệu tự nhiên


Dùng thuốc uống trị nám:

Loại thuốc uống giúp thay đổi nội tiết tố, cải thiện cân bằng, thải chất độc, làm đẹp da. Nhưng cần tìm hiểu căn nguyên gây ra nám có phải do sự biến đổi nội tiết tố không, cần có sự chỉ định của chuyên gia về độ tuổi, cách sử dụng, không phải ai cũng có thể dùng được.

Bôi kem trị nám: Giống như phương thức bôi đắp các chất liệu tự nhiên. Cách- này chỉ ảnh hưởng trên bề mặt da. Ngoài ra về sự an toàn lành tính của kem bôi lại không bằng giải pháp tự nhiên. Kem bôi cần phải có sự kiểm tra an toàn của các cơ sở y tế, bác sĩ da liễu.

Trị nám da nhờ laze


Trị nám tàn nhang bằng tia laser
Trị nám nhờ tia laze


trị tàn nhang bằng tia laze kỹ thuật cao được nhận xét là hiệu quả nhất, với "sức mạnh" trị nám hoàn toàn lên tới 100%, chỉ trong 5 - 7 buổi điều trị. Mặt khác còn giúp da sáng đều màu, trẻ hóa da, giúp làn da tươi sáng, căng trẻ.

Kỹ thuật Laser Revlite là công nghệ trị nám tàn nhang tân tiến nhất hiện nay với khả năng trị nám tàn nhang triệt để, kể cả những nám tàn nhang chân sâu, giúp phát huy sản sinh tế bào da mới, ngăn ngừa sự tạo thành nám mới, bảo vệ làn da, đặc biệt công nghệ này phát triển vượt bậc hơn kỹ thuật laser thông thường với khả năng điều trị đúng vùng da bị nám nhờ các bước sóng phù hợp với vùng da cần điều trị, không gây bỏng rát, không gây kích ứng da, giúp da sáng đều màu, trẻ hóa da nhanh chóng.

Thế nên để trị nám da mau chóng, có hiệu quả tận gốc bạn nên chọn Laser Revlite. Nếu bạn có nhiều thời gian và sự bền chí bạn có thể chọn cách- tự nhiên lành tính

 

Share this Article on :
 

© Copyright CoGaiLongAnh 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah